Top 5 chuột máy tính không dây giá tốt nhất 2022

Chuột máy tính là một phụ kiện không thể thiếu, nó đóng vai trò không thể thiếu cho người dùng máy tính. Hiện nay trên thị trường có hàng loạt loại chuột với nhiều mẫu mã cùng giá cả khác nhau, khiến người dùng băn khoăn không biết đâu là sản phẩm chất lượng.
Chuột máy tính thường có hai loại, bao gồm chuột có dây và chuột không dây. Cách dùng chuột không dây không khó, quan trọng là bạn cần phải biết chọn những sản phẩm tốt, có chất lượng. Bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn top 5 chuột máy tính không dây giá tốt nhất 2022.

1/ Chuột không dây Logitech

Chuột không dây logitech được thiết kế cực kỳ thông minh và tinh xảo, bạn sẽ cầm vừa vặn trong tay mà không hề mỏi tay. Là loại chuột dùng cho những người thuận tay phải, 2 bên thân chuột được thiết kế hơi nhám giúp việc cầm nắm chắc chắn, đặc biệt sẽ không bị trượt và không bám mồ hôi


Chuột logitech không dây mang đến cho người dùng 2 sự lựa chọn về màu sắc đó là màu xanh dương và màu đen. Đây là dòng chuột máy tính không dây được tích hợp với laptop, PC chạy hệ điều hành Windows và Android thông qua USB Receiver. Bạn hoàn toàn yên tâm về tốc độ kết nối mạnh mẽ trong khoảng cách tới 10m, thoải mái thỏa sức thao tác di chuyển trên bàn làm việc.
Xem thêm:
Chuột được trang bị năng lượng pin AA, có thiết kế công tắc tắt/mở, với tuổi thọ pin lên tới 24 tháng.
Hiệu quả giảm ồn khi gõ phím là 90 %. Độ nhảy quang học là 1000 DPI giúp chuột có thể di chuột mượt mà, dường như không có độ ghì, di chuyển mượt mà, độ chính xác cao trong mỗi cú click chuột, tối ưu tốt cho sử dụng chơi game, lướt web, sử dụng với các ứng dụng thiết kế hay office,....
Đây là một trong những loại chuột không dây tốt được người dùng đánh giá cao, chuột không dây logitech sẽ là đồng hành của giới trẻ trong năm 2022.

2/ Chuột không dây Fuhlen

Chuột không dây Fuhlen là dòng chuột tốt, chất lượng cao được người dùng đánh giá cao và chưa bao giờ giảm nhiệt. Dưới đây là các mẫu chuột không dây Fuhlen tốt nhất để bạn lựa chọn.


  • Chuột không dây Fuhlen M70 phù hợp với những người làm việc văn phòng và sinh viên, học sinh thường mua chuột máy tính không dây tiện lợi, giá rẻ có thể đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc cơ bản.
  • Chuột không dây Fuhlen A37GS Optical Wireless cũng là phiên bản thuộc phân khúc giá rẻ dành cho học sinh, sinh viên, văn phòng.
  • Chuột không dây Fuhlen X100 là mẫu chuột chủ yếu dành cho những game thủ, giúp chơi game đỉnh cao với giá tiền không quá đắt đỏ.

3/ Chuột không dây Dareu

Chuột không dây Dareu có thiết kế trẻ trung, phong cách. Chuột có kích thước nhỏ gọn với trọng lượng 90g, giúp người dùng di chuyển con trỏ trên màn hình ở tốc độ nhanh, mượt, đáp ứng những trải nghiệm như ý. Đây là loại chuột không dây giá rẻ, tiện lợi dành cho những ai có đặc thù công việc hay phải di chuyển nhiều.


Chuột không dây Dareu được trang bị công nghệ cảm biến quang học tiên tiến với độ phân giải lên đến 1600 dpi giúp người dùng có thể di chuyển con trỏ nhanh đáp ứng nhu cầu làm việc chuyên nghiệp hay chơi game thú vị.
4/ Chuột Surface Arc Mouse


Với thiết kế siêu mỏng, nhẹ nhàng luôn được fan của các dòng Microsoft Surface lựa chọn. Dòng Surface Arc Mouse ra đời nhằm thay thế cho dòng Acer Touch trước đây của hãng, với nhiều nâng cấp cải tiến đem lại trải nghiệm khá đã. Chuột được trang bị 2 pin AAA có thể dùng tối đa được 9 tháng. Người dùng thoải mái lựa chọn màu sắc trên Surface Arc Mouse để phù hợp cá tính sở thích của mình, bao gồm màu Đỏ mận (Burgundy), Xanh Cobalt (Cobalt Blue), Xanh nước biển (Aqua Blue) và Trắng xám (Light Gray).

5/ Surface Mobile Mouse

Chuột không dây Surface Mobile Mouse là cái tên khá quen thuộc với nhiều người ngay từ ngày ra mắt Surface Go 10 inch cho tới nay. Surface Mobile Mouse cũng chính là sản phẩm Surface có giá rẻ nhất cho tới nay.



Với thiết kế mỏng nhẹ, trọng lượng chuột chỉ đạt 78 gam, bao gồm 2 pin AAA. Đặc biệt chuột được Microsoft sản xuất phù hợp với cả người thuận tay phải và người thuận tay trái. Bạn có thể tùy chọn màu sắc theo sở thích hoặc phù hợp với màu của các dòng máy Surface, bao gồm: Xám Platinum, đỏ Burgundy hoặc Cobalt Blue.
Kết bài
Trên đây là top 5 chuột máy tính không dây giá tốt nhất 2022 bạn nên chọn. Nếu quan tâm đến 1 trong những sản phẩm chuột không dây ở trên, quý khách hàng có thể liên hệ với Surface Việt qua hotline 0834.82.1988 - 0393.550.555 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 phím tắt siêu tiện lợi với Alt+Tab trên Windows 10

Địa chỉ bán Surface Headphones 2 kết nối không dây tại Nghệ An

Những nguy hiểm khi sử dụng các phụ kiện fake cho Surface Microsoft