Trên 20 triệu có những phiên bản Surface nào để lựa chọn

Microsoft Surface luôn đa dạng về mẫu mã, tuy nhiên việc tung ra thị trường với nhiều sản phẩm với nhiều cấu hình khác nhau. Từ đó cũng khiến người dùng hoang mang không biết nên chọn mua chiếc máy nào. Người dùng sẽ phải đặt ra những tiêu chí khi chọn Surface vừa để phù hợp với mục đích sử dụng trong thực tế vừa phù hợp ngân sách.
Có phải bạn đang muốn biết, trên 20 triệu có những phiên bản Surface nào để lựa chọn, đây là giá tiền vừa phải không quá đắt nhưng người dùng đã có thể sở hữu những chiếc máy chất lượng, đáp ứng những tiêu chí công nghệ hiện nay. Dưới đây là một số Surface Microsoft tôi khuyên bạn nên lựa chọn!!!

Surface Laptop 4

Surface Laptop 4 là dòng mới được ra mắt năm nay, máy không chỉ là dòng máy được đánh giá bậc nhất trong những sản phẩm cùng phân khúc mà còn có thể đáp ứng được những yêu cầu công nghệ hiện nay.
Surface Laptop 4 với việc bổ sung thêm sự lựa chọn bộ vi xử lý so với các phiên bản tiền nhiệm đã mang lại những trải nghiệm hài lòng từ giới công nghệ ngày từ ngày đầu ra mắt.


Máy được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, gồm 4 lớp hoàn thiện khác nhau từ kim loại hoặc chất liệu vải sợi tổng hợp Alcantara (tức da lộn Alcantara). Máy đã mang đến cho người dùng 2 tùy chọn về kích thước 13 inch và 15 inch. Model 13.5 inch sử dụng màn hình PixelSense 3:2, có độ phân giải 2256 x 1504 pixel, chỉ với trọng lượng 1,265 kg trên bản sử dụng chất liệu vải Alcantara và 1,288 kg ở bản sử chất liệu hợp kim nhôm, đây là mẫu máy nhỏ nhẹ và có tính di động cao.
Surface Laptop 4 mang đến cho người dùng 4 tùy chọn màu sắc đó là Bạch Kim - Platinum, Xanh Băng - Ice Blue, Đen - Matte Black, Hồng vàng - Sandstone. Màu sắc cũng là một minh chứng cho những tiêu chí hiện nay khi người dùng có những sở thích riêng, màu sắc không chỉ là vẻ đẹp của một chiếc máy mà nó còn thể hiện cá tính của người dùng Surface.
Microsoft đã cung cấp cho Surface Laptop 4 hai bộ vi xử lý của Intel và AMD để người dùng có thể lựa chọn theo sở thích. Người dùng tùy chọn với chip AMD có giá thành phải chăng nhất là bản Ryzen 5 4680U 6 lõi hoặc 8 lõi 4980U. Bên cạnh đó COre i5-1135G7 hoặc Core i7-1185G7 thế hệ thứ 11 của Intel là những tùy chọn mang đến sức mạnh xử lý rất cao. Bản dùng chip AMD sẽ tích hợp sẵn card đồ họa Radeon, còn các bản Intel sử dụng card đồ họa Intel Xe.
Không có gì là không làm được khi máy có RAM LPDDR4X 8GB, 16GB, 32GB cùng ổ cứng SSD 256GB, 512GB, 1TB. Cổng kết nối cũng rất tiện ích và đầy đủ với 1 cổng USB 3.1 Type-C, 1 USB Type-A, 1 giắc cắm tai nghe 3.5 mm và 1 cổng Surface Connect.
MIcrosoft khẳng định Surface Laptop 4 có thời lượng pin kéo dài lên đến 19 giờ trên bộ xử lý 13,5 inch bản AMD Ryzen 5 và lên đên s17,5 giờ trên bộ xử lý 15 inch bản AMD Ryzen 7, đồng thời lên đến 17 giờ trên 13,5 inch bản sử dụng Intel Core i5.
Như vậy với giá hơn 20 triệu, tôi nghĩ bạn không nên bỏ qua cơ hội để sử dụng chiếc Surface Laptop 4 2021.
Xem thêm:

Surface Duo

Bạn sẽ có ngay chiếc Surface Duo với thiết kế hai màn hình gập mới lạ, độc đáo, là dòng máy có kích thước khá mỏng chỉ với 9,6mm khi gập lại, bạn sẽ dễ dàng bỏ túi hay cầm trên tay như một cuốn sổ tay.
Dù chỉ là một chiếc máy nhỏ gọn đặc biệt nhưng máy có khả năng chạy được nhiều ứng dụng cùng một lúc trên cả hai màn hình mà không lo bị giật lag hay đứng máy. Đó là nhờ sử dụng con chip xử lý Snapdragon 855, cùng với Ram 6GB và hai tùy chọn bộ nhớ SSD 128GB hoặc 256GB. Ngoài ra còn có hỗ trợ nano SIM eSIM, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời từ Surface Duo.


Phần camera đơn 11MP f/2.0, vừa sử dụng cho camera trước và sau, có hỗ trợ zoom 7x, HDR, quay video 4K hay chống rung,...
Máy sở hữu thỏi pin 3.577mAh, hãng cũng công bố thời lượng kéo dài 15,5 giờ phát lại video và 27 giờ cho đàm thoại, bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ sạc nhanh đi kèm với sạc 18W.
Bạn sẽ được đi kèm các phụ kiện như cục sạc USB-C, sợi cáp 2 đầu USB-C, Surface Slim Pen và Surface Buds màu khi mua Surface Duo.
Với giá 1399 USD cho bản 6GB/128GB, và 1500 USD ở bản 256GB. hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trên chiếc Surface Duo mới lạ.

Surface Book 2

Surface Book 2 là dòng máy được đánh giá là sản phẩm hoàn mỹ, đây là chiếc máy đã phá vỡ những quy tắc về một chiếc máy tính truyền thống, và nó gần giống như là một chiếc Laptop thực thụ. Máy được hoàn thiện từ một loại gốm, dùng gốm gắn kết màn hình và bàn phím đã tạo ra sự ổn định cho thiết bị và mang đến một màu sáng và khả năng chịu nhiệt độ cao tốt.


Surface Book 2 mang đến cho người dùng hai tùy chọn với phiên bản 13 inch và 15 inch, sử dụng màn hình Pixel Sense, có mật độ điểm ảnh 176 ppi cực kỳ sắc nét. Sự tích hợp chip TCON đọc bảng màu 3D nhằm hỗ trợ khả năng hiển thị màu sắc tối đa, và thay đổi chế độ màu chỉ trong chớp mắt, còn có hỗ trợ một mạch chip ASIC được nối trực tiếp với màn hình. Phụ kiện không thể không kể đến là bút Surface Pen đem lại những trải nghiệm thú vị trên màn hình Surface Book 2.
Card đồ họa được trang bị GTX 1050 hay GTX 1060, cùng khả năng tính toán chơi game mượt mà. Bạn có thể cùng lướt Web, xem phim hay bật cùng lúc nhiều tab Chrome cùng lúc hoặc thực hiện các đồ họa thoải mái.
Tạm kết
Trên đây là 3 phiên bản Surface với giá cả phải chăng, hy vọng với một trong những chiếc Surface chỉnh hơn 20 triệu này sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho bạn.
Để sở hữu một chiếc Surface bất kỳ bạn hãy gọi ngay Hotline 0834.82.1988 - 0393.550.555 để được hỗ trợ nhanh nhất, ngoài ra quý khách hàng có thể tìm hiểu thông tin khác liên quan đến Surface tại địa chỉ website Surfaceviet.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 phím tắt siêu tiện lợi với Alt+Tab trên Windows 10

Những nguy hiểm khi sử dụng các phụ kiện fake cho Surface Microsoft

Địa chỉ bán Surface Headphones 2 kết nối không dây tại Nghệ An