Những lưu ý khi lựa chọn Surface Pro 9 đã qua sử dụng

Surface Pro 9 chiếc máy có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp, cao cấp đang được người dùng tìm mua, đặc biệt là Surface Pro 9 với giá cả phù hợp.
Việc mua Surface Surface Pro 9 cũ mang đến nhiều lợi ích, tuy nhiên bạn phải tìm hiểu thật kỹ về chất lượng sản phẩm cũng như địa chỉ tin cậy nhất. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi lựa chọn Surface Pro 9 đã qua sử dụng để bạn tham khảo!

1/ Kiểm tra phần cứng của máy

Đầu tiên, bạn kiểm tra vật lý bằng cách xem xét tổng thể máy Surface Pro 9 đã qua sử dụng để đảm bảo máy không bị trầy xước quá nghiêm trọng, và cũng không bị va đập, hư hỏng về cơ học. Kiểm tra xem xem các ốc vít của máy có còn nguyên vẹn hay không.

 
Hãy đảm bảo rằng các cổng kết nối, bàn phím, cảm ứng và màn hình máy đều hoạt động tốt.
Bên cạnh đó bạn cần kiểm tra các thông số dung lượng RAM, bộ nhớ SSD,... mỗi phiên bản Surface Pro 9 đều có các thông số kỹ thuật nhất định, tuy nhiên sau một thời gian sử dụng người dùng có thể đã nâng cấp dung lượng RAM hoặc ổ cứng SSD khác đi so với thiết kế ban đầu để phục vụ tốt hơn cho công việc hoặc giải trí. Điều này vô tình có thể sẽ làm hạn chế một phần hiệu năng máy Surface do độ tương thích giữa các phần cứng.


 
Về phần vật lý của máy bạn cần lưu ý một vấn đề sau: Việc thay thế và tân trang máy để có được hình thức máy như máy mới ở một số cơ sở thiếu uy tín hoàn toàn có thể xảy ra. Vì vậy tốt nhất bạn bạn hãy lựa chọn địa chỉ uy tín có tiếng trên thị trường về kinh doanh máy Surface để mua Surface Pro 9 đã qua sử dụng nhé!

2/ Kiểm tra hiệu suất của máy Surface Pro 9 đã qua sử dụng

Bạn cần kiểm tra chung về hiệu suất của máy bằng cách chạy các phần mềm, ứng dụng và những tác vụ đa nhiệm. Hãy đảm bảo rằng chiếc máy Surface Pro 9 cũ đó vẫn hoạt động mượt mà và không gặp sự cố nào nghiêm trọng. Bạn nên dùng thử các tính năng như cảm ứng, bút Surface Sim Pen 2 và bàn phím để đảm bảo chúng hoạt động tốt.

 

3/ Kiểm tra thời lượng pin của máy Surface Pro 9 đã qua sử dụng

Pin Surface sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến việc trải nghiệm máy, đồng thời ảnh hưởng đến hiệu suất công việc. Vì vậy việc kiểm tra chất lượng pin Surface Pro 9 đã qua sử dụng là một vấn đề vô cùng quan trọng khi mua máy.

 
Với một chiếc Surface Pro 9 đã qua sử dụng thì ít nhiều hiệu năng pin của chiếc máy đó sẽ bị hao hụt so với pin của máy mới. Chính vì thế trước khi mua máy bạn cần phải check kỹ lượng hao hụt của pin cũng như thời gian, số lần sạc mà người dùng trước đã sử dụng.


Xem thêm:
Nếu như số lần sạc đã quá nhiều, lượng hao hụt pin quá nhanh thì bạn nên cân nhắc để lựa chọn mẫu máy khác. Cũng lưu ý là việc check số lần sạc hay khả năng hao hụt pin hoàn toàn có thể check được ngay trên chiếc Surface Pro 9 cũ tại cửa hàng trước khi chúng ta quyết định xuống tiền mua máy.

4/ Kiểm tra thời gian bảo hành máy

Việc đầu tiên là bạn cần xác minh xem có còn thời gian bảo hành cho sản phẩm hay không. Một chiếc máy có thời gian bảo hành lâu tức thời gian bảo hành còn lại của máy càng lâu thì đồng nghĩa với việc chất lượng của máy được đảm bảo hơn, đặc biệt là sự hỗ trợ của nhà sản xuất khi máy xảy ra sự cố.
Có thể nói, tùy thuộc vào độ mới, thời gian sử dụng và giá trị của mỗi chiếc máy mà mỗi model sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, thông thường đối với máy cũ đã qua sử dụng là từ 6 - 12 tháng và từ 12 - 24 tháng nếu bạn lựa chọn máy mới nguyên seal. Tuy nhiên, thời gian bảo hành của Surface Pro 9 đã qua sử dụng sẽ khác nhau do từng thời điểm cũng như chính sách bán hàng khác nhau của từng công ty.

5/ Chú ý giá của Surface Pro 9

Bạn so sánh giá của Surface Pro 9 mới với giá của Surface Pro 9 đã qua sử dụng. Hãy đảm bảo rằng giá của máy Surface Pro 9 cũ đã giảm đủ để phản ánh tình trạng, cũng như tuổi đời của máy tính.

 
6/ kết bài
Trên đây là những lưu ý quan trọng không thể bỏ qua trước khi mua Surface Pro 9 đã qua sử dụng bạn cần xem xét.
Thông thường mỗi chiếc máy Surface của nhà Microsoft sẽ có độ bền và mức ổn định khá tốt. Tuy nhiên, một chiếc máy đã qua sử dụng, đặc biệt là đã có sự nâng cấp sửa chữa thì khó có thể tránh được rủi ro với những tình trạng như hỏng hóc, phát sinh một số lỗi trong quá trình sử dụng là điều khó tránh.
Vì vậy, hãy lưu ý chọn mua máy ở những nguồn tin, những địa chỉ đáng tin cậy, đồng thời kiểm tra kỹ lưỡng trước khi quyết định mua máy.
Surface Việt là địa chỉ chuyên phân phối các dòng máy Surface chính hãng để bạn có thể tham khảo và mua một phiên bản Surface Pro 9 đã qua sử dụng với giá hợp lý, đảm bảo chất lượng.
Truy cập vào website https://Surfaceviet.vn để tìm hiểu chi tiết từng cấu hình máy Surface Pro 9 mới hoặc cũ và nhiều mẫu máy Surface khác. Để được hỗ trợ nhanh nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0834.82.1988 - 0393.550.555 miễn phí!



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 phím tắt siêu tiện lợi với Alt+Tab trên Windows 10

Địa chỉ bán Surface Headphones 2 kết nối không dây tại Nghệ An

Những nguy hiểm khi sử dụng các phụ kiện fake cho Surface Microsoft