Giá Surface Pro 7 cũ chênh lệch với máy mới là bao nhiêu?

Bạn đang muốn tìm mua cho mình một chiếc Surface Pro 7 với giá cả phải chăng. Nhưng thực tế là nếu mua một chiếc máy cấu hình cao thì sẽ có giá đắt hơn so với máy có cấu hình cơ bản. Hay là mua một chiếc máy mới thì giá sẽ luôn đắt hơn là một chiếc máy cũ. Trong điều kiện kinh tế của bạn không mấy là khá giả thì việc lựa chọn một chiếc máy cũ vẫn luôn an toàn hơn. Nếu bạn thắc mắc rằng nếu mua một chiếc Surface Pro 7 cũ thì có giá là bao nhiêu và mức giá đó chênh lệch với máy mới như thế nào. Hãy để Surface Việt cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn trong khi lựa chọn máy nhé!

Surface Pro 7 có điểm gì mạnh?

Hiện  Surface Pro 7 là mẫu máy mới nhất thuộc dòng Pro của Microsoft được nâng cấp từ Surface Pro 6. Nếu nói chính xác thì Surface Pro 7 không thay đổi gì nhiều so với Pro 6 chủ yếu máy nâng cấp mạnh về phần cứng. Vấn là chiếc máy nhỏ gọn với trọng lượng 775g và thực hiện tốt ở nhiều chế độ cả về máy tính bảng hoặc laptop nếu lắp thêm bàn phím. Người dùng sẽ không gặp khó khi mang máy bên mình mà càng tiện để giải quyết các công việc ở mọi lúc mọi nơi.


Surface Pro 7  vẫn sở hữu màn hình 12.3 inch PixelSense,  tỷ lệ 3:2  độ phân giải 2736×1824 (267 ppi). Phần viền màn hình khá dày nhưng vẫn luôn sắc nét, hiển thị tốt. Xuất hiện thêm cổng kết nối USB type C trên máy và vẫn giữ các cổng cơ bản khác rất thuận tiện cho người sử dụng.

Surface Pro 7 cải tiến trong cấu hình là máy được trang bị con chip intel thế hệ thứ 10 ở ba tuỳ chọn i3 và i5 và i7. Nhờ có con chip này nên sẽ giúp cho Surface Pro 7 có hiệu năng là việc cao hơn, xử lý các tác vụ mượt mà hơn thế hệ trước nhiều lần.

>>Đánh giá chi tiết Surface Pro 7 | Tablet chạy Windows mạnh mẽ nhất của Microsoft !!



Máy có thời lượng Pin làm việc liên tục 10,5 giờ và có hỗ trợ trang bị sạc nhanh, có thể sạc 80% trong 1 giờ. Như vậy việc sạc pin không phải vấn đề quá lớn đối với máy này.

Giá Surface Pro 7 cũ chênh lệch với giá mới là bao nhiêu?

Giá của Surface Pro 7 cũ phụ thuộc vào độ mới của máy. Nếu máy càng mới, chỉ sử dụng trong khoảng thời gian ngắn thì sẽ có mức giá cao hơn là những chiếc máy đã qua sử dụng trong thời gian dài. Thông thường thì giá của Surface Pro 7 cũ chênh lệch với giá mới rơi vào khoảng từ 500.000-2.000.000 / máy. Hoặc có thể hơn và tuỳ vào tình trạng của máy cũ như thế nào.

Những người lựa chọn máy cũ với những lý do như giúp tiết kiệm hơn khoản chi phí khi mua máy. Hay là có thể tìm có mình một chiếc máy có cấu hình cao mà giá cả lại phải chăng. Tất nhiên là độ bền và mọi chính sách dành cho máy cũ sẽ không được ưu ái như máy mới.

Trong trường hợp các ban muốn tìm cho mình một chiếc Surface Pro 7 cũ chất lượng thì hãy ghé đến Surface Việt. Tại đây có rất nhiều mẫu máy bền đẹp như mới, độ mới của máy lên đến 95-99% so với máy mới. Ngoài ra chính sách bảo hành máy luôn dài hạn và khách hàng vẫn được hưởng các chính sách ưu đãi cùng các quà tặng đi kèm khi mua máy cũ. Chính vì vậy Surface Việt luôn là lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng muốn sở hữu dòng máy Surface của Microsoft. Hãy ghé đến hệ thống cửa hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được cấu hình máy phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân

>>Cận cảnh Surface Duo với 2 màn hình và bản lề linh hoạt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 phím tắt siêu tiện lợi với Alt+Tab trên Windows 10

Địa chỉ bán Surface Headphones 2 kết nối không dây tại Nghệ An

Những nguy hiểm khi sử dụng các phụ kiện fake cho Surface Microsoft