Những nguy hiểm khi sử dụng các phụ kiện fake cho Surface Microsoft

Là thiết bị điện tử nên không thể tránh khỏi được các phụ kiện fake và nhái trên thị trường. Cho dù là các dòng từ các hãng nổi tiếng như Microsoft hay Apple cũng không phải là ngoại lệ. Đặc biệt đối với các mẫu Surface thường khi mua máy sẽ không đi kèm các thiết bị như Surface Pen, Surface Dial, Type Cover....và điều này nguy hiểm như thế nào nếu bạn mua phải hàng kém chất lượng?

Cách nhận biết hàng các thiết bị phụ kiện Surface fake 

Việc làm giả, làm nhái đạt đến trình độ tinh vi khiến cho người dùng khó có thể phân biệt được. Bởi hàng fake giống đến 90% so với hàng thật, thậm chỉ ý hệt hàng chính hãng. Điều này đã khiến rất nhiều người đau đầu. Để phân biệt được các thiết bị phụ kiện Surface fake thì các bạn cần chú ý đến các lưu ý như sau:
  • Nhưng thiết bị hàng nhái thường có thiết kế không sang trọng, còn có bị lỗi ở nhiều chi tiết, hãy quan sát bằng mắt thường đề nhận thấy điều đó. Thông thường thì các thiết kế chính hãng sẽ tinh xảo, sắc nét không chút gợn sóng. 
  • Hàng chính hãng luôn luôn có dòng số Serial hay mã số có thể kiểm tra qua việc quét mã vạch.
  • Thường có giá rẻ hơn hàng chính hãng bởi hay đánh vào tâm lý chuộng hàng rẻ để bán được sản phẩm nhanh chóng.
  • Không có tem nhãn mác chính hãng, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 
  • Thường được bán rất nhiều, nguyên lô với giá rẻ, có khi chỉ bằng nửa giá hàng chính hãng.
>>Tổng hợp các phụ kiện Microsoft Surface đang bán chính hãng hiện nay

Những nguy hiểm khi sử dụng các phụ kiện fake cho Surface 

Được thiết kế một cách tinh vi nên đã xảy ra rất nhiều trường hợp sản phẩm của Surface bị làm nhái từ Surface Pen, Surface Dial, Type Cover....cho đến dây sạc, Docking Surface, tai nghe. Nếu như trong trường hợp người dùng mua phải hàng Fake, kém chất lượng thì sẽ gây ra các mối nguy hiểm không những cho máy mà cho cả người sử dụng như:
  • Làm cho người sử dụng mất một khoản chi phí khi mua linh kiện đó. Sau một thời gian sử dụng dễ bị hỏng hóc và phải thay thế mới.
  • Làm giảm tuổi thọ của máy, đặc biệt đối với trường hợp mua phải sạc surface Fake thì sẽ có hiện tượng màn hình bị loạn cảm ứng hoặc sập nguồn, hao pin và hư hỏng nhiều linh kiện khác.
  • Các phụ kiện giả sẽ không tương thích với máy, hoặc sử dụng trong thời gian ngắn sẽ gặp phải sự cố. 
  • út cảm ứng kém chất lượng sẽ không thể viết, vẽ mượt mà lên màn hình hay các thiết bị khác không thể sử dụng bền bỉ, lâu dài. Ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy.
  • Có rất nhiều sự tổn hại cho chính người sử dụng về mặt tài chính và giá trị của máy mang đến. Làm cho mọi công việc bị ảnh hưởng nếu sử dụng các phụ kiện giả, kém chất lượng.

Nên mua phụ kiện Surface Microsoft ở đâu chất lượng nhất

Surface Việt không chỉ cung cấp đến cho các bạn các dòng Surface mới chính hãng, chất lượng, uy tín tuyệt đối mà ngay cả các phụ kiện kèm theo máy luôn được đánh giá rất cao. Tránh tình trạng mua máy một nơi mà các phụ kiện của máy cua ở nơi không uy tín. Sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến máy và xảy ra nhiều tình trạng hư hỏng.
>>Xem thêm: Màn hình Surface Studio được khen ngợi hết lời
Tại đây bạn không chỉ được cung cấp các phụ kiện các loại cho surface mà chúng có giá cả phải chăng. Bạn được tư vấn chọn mua sản phẩm để tương thích đúng với mẫu máy đang sử dụng. Đồng thời chế độ bảo hành luôn đảm bảo an toàn, việc đổi trả nhanh chóng nếu gặp phải sự cố. 
Cảm ơn các bạn đã quan tâm, tin tưởng, ủng hộ Surface Việt trong suốt thời gian qua!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 phím tắt siêu tiện lợi với Alt+Tab trên Windows 10

Địa chỉ bán Surface Headphones 2 kết nối không dây tại Nghệ An