Màn hình Surface Studio được khen ngợi hết lời

Mẫu Surface Studio là mẫu máy tính được cho là gây ấn tượng mạnh đến giới công nghệ cũng như người sử dụng trong thời gian qua. Họ gọi mẫu máy này là All in one, nhằm mang đến cho người dùng một thiết bị tích hợp tất cả trong một. Sau khi ra mắt, mẫu máy này được chú ý đến nhiều về thiết kế màn hình. Và màn hình Surface Studio nhận được rất nhiều lời khen ngợi . Vậy ra sẽ tìm hiểu chi tiết điều này trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Màn hình Surface Studio mỏng đẹp nhất hiện nay

Một màn hình khá rộng với 28 inch, tỉ lệ 3:2. Với mật độ điểm ảnh là 192PPI và đem đến 13,5 triệu điểm ảnh. Nên màn hình Surface Studio cung cấp chất lượng ảnh tuyệt đỉnh. Nếu bạn quan sát thì sẽ thấy màn hình này rất bằng bằng, không chút gợn sóng hay bất kì thiết kế nào không hài hòa. Bởi lẽ tất cả các linh kiện của máy, hãng Microsoft đã không để trong màn hình và đưa chúng xuống phần chân đến. Điều này đã giảm tải cho màn hình đồng thời giúp cho màn hình mỏng hơn.



Chỉ với hơn 1cm là độ dày của màn hình Surface Studio, mang tới độ phân giải 4.500×3.000 pixel, được cho là màn hình mỏng nhất thế giới. Chưa có mẫu máy nào và ngay cả iMac của Apple cũng không mỏng như vậy. 
Màn hình quá đẹp nên đã hút mắt người xem khiến cho chúng trở nên ấn tượng ngay từ cái nhìn ban đầu. Kích thước màn hình và độ mỏng của chiếc máy tính bàn này còn mỏng hơn so với một số laptop trên thị trường hiện nay.
Màn hình của mẫu máy này còn có thể nghiên hẳn xuống một góc 20 độ so với mặt bàn. Thông qua một bản lề đặc biệt, chỉ với một cái đẩy tay nhẹ đã giúp màn hình nặng hơn 6kg chuyển động và nằm dường như song song với mặt bàn. Cơ chế đáng kinh ngạc của bản lề đã làm rất nhiều người bất ngờ. Điều này chứng minh sự thuật tiện trên chiếc máy tính bàn. Nó còn được gọi là chiếc máy tính bảng khổng lồ khi chỉnh góc tối đa xuống gần mặt bàn.
Nhờ tổng thể máy và đế dựng cũng vô cùng gọn gàng nên dễ dàng chuyển đổi giữa Desktop Mode hay Studio Mode để thuận tiện khi làm việc.

Cấu hình Surface Studio cực mạnh mẽ

Không chỉ có màn hình tuyệt vời mà cấu hình của mẫu máy này còn rất ấn tượng. Với vi xử lý Core i5 hoặc i7 thế hệ 6 Skylake cùng RAM 32GB và ổ cứng lai lên đến 2TB. Vậy nên hiệu năng của máy rất xuất sắc và có thể cạnh tranh trực tiếp với iMac Apple.
>>Surface Studio - niềm tự hào của Microsoft dành riêng cho Designer

Microsoft còn kết hợp vi xử lý đồ họa GTX 980M bộ nhớ 4GB cho Surface Studio nên cho hiệu xuất xử lý công việc thiết kế đồ họa đỉnh hơn rất nhiều.

Surface Studio dành cho ai?

Khi thiết kế mẫu máy này thì Microsoft đã hướng thiết kế đến cho những nhà thiết kế, kiến trúc sư, thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh gia, chuyên viên xử lý phim ảnh…Vì màn hình thiết kế sắc nét nên đem đến hình ảnh tuyệt vời, chân thực như ngoài đời nên các gam màu không hề sai lệch. Chính vì thế giúp công việc thuận lợi hơn trong thiết kế.
Không chỉ có màn hình hiển thị xuất sắc mà còn có độ rộng tuyệt vời, giúp mọi công việc được thực hiện trên màn hình luôn diễn ra trơn tru và thuận lợi. Ngoài ra còn có các phụ kiện hỗ trợ như Surface Pen, Dial Surface sẽ trợ giúp cho công việc được nhanh chóng hơn. 
Kết luận
Quả thực màn hình của Surface Studio đẹp không thiết bị nào sánh bằng. Đặc biệt đối với những người thiết kế đồ họa, màn hình này sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc. Để sở hữu nhanh mẫu all in one tuyệt đỉnh này, bạn hãy đến hệ thống cửa hàng của Surface Việt. Chúng tôi hân hạnh phục vụ, tư vấn tất cả các nhu cầu của bạn.
>>Xem thêm: Microsoft Surface Go: Chiếc laptop 2 trong 1 tiện lợi với vẻ ngoài thời thượng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 phím tắt siêu tiện lợi với Alt+Tab trên Windows 10

Những nguy hiểm khi sử dụng các phụ kiện fake cho Surface Microsoft

Địa chỉ bán Surface Headphones 2 kết nối không dây tại Nghệ An