Surface Laptop 2 phát huy tính hiệu quả như thế nào trong công việc

Surface laptop 2 sau khi ra mắt mang đến cho người dùng nhiều thay đổi về ngoại hình cũng như cấu hình máy. Đặc biệt với màu đen mờ mới khiến máy trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Trong giải trí cũng như công việc, người dùng biết sử dụng máy sao cho hiệu quả nhất để phát huy tác dụng một cách tối ưu.

Làm việc hiệu quả với màn hình cảm ứng Surface Laptop 2

Làm gì với một chiếc máy laptop mang thiết kế kiểu dáng truyền thống mà lại đi kèm với màn hình cảm ứng siêu ấn tượng. Cảm ứng đa điểm trên máy cho phép thực hiện nhanh các thao tác để trở giúp các công việc nhanh gọn hơn. Ở mức độ phân giải 2256 x 1504 (201 ppi), có phần thấp hơn Surface Pro 6 nhưng vẫn cao hơn các mẫu máy tính khác trên thị trường. 
 Phần bezels mỏng cho cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng. Tương tích với Surface Pen để ghi chú, phác thảo lưu ý nhanh hơn việc bạn sử dụng bàn phím và chuột. Màn hình cảm ứng này cho phép làm cả công việc thiết kế, việc đồ họa, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.
Khi mà kết quả kiểm tra cho thấy 99% sRGB và 81% AdobeRGB, độ sáng khá tốt với mức cao nhất là 330 nits ở trung tâm màn hình, nên hình ảnh hiện thị cực tốt, sắc nét, chân thực. Vậy quá trình làm việc trên bàn hình này sẽ không phải lo lắng về mất cân bằng màu sắc.

Làm việc hiệu quả cấu hình ổn định

Surface Laptop 2 sở hữu vi xử lý Intel Core thế hệ 8 hứa hẹn cho hiệu năng nhanh hơn đến 85% so với thế hệ đầu. Củ thệ là vi xử lý Intel Core i5 thế hệ 8, RAM 8GB, ổ cứng 128GB. Đây là mức cấu hình chuẩn và bạn có thể lựa chọn nhiều tùy chọn khác phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ở bản i7 có các cấu hình như:

  • Bản Core i7, RAM 8GB, SSD 256GB
  • Bản Core i7, RAM 16GB, SSD 512GB
  • Bản Core i7, RAM 16GB, SSD 1TB
Với mức giá khá hợp lý cho một cấu hình ổn định. Hiệu năng đã được cải thiện rất nhiều vì cũng không ngạc nhiên lắm khi mà vi xử lý của nó có 4 nhân so với đời trước chỉ 2 nhân. Vậy nên các ứng dụng nặng như Photoshop và Adobe hay các phần mềm chỉnh sửa ảnh khác cũng vẫn hoạt động mượt mà, không gây ra tình trạng giật là cho máy.
>>Surface Laptop 2 vs Surface Laptop 3 | Nên chọn chiếc máy nào ???

Trên surface laptop 2 còn trang bị card đồ họa tích hợp Intel UHD 620 nên việc xử lý hình ảnh hay ngay cả chơi game vẫn rất tốt. Tuy nhiên sẽ không ai mua chiếc máy này về với mục đích để chơi game. 

Ấn tượng với phiên bản màu đen nhám của Surface Laptop 2

Surface Laptop 2 đặc biệt phiên bản đen nhám đã đem lại sự hài lòng cho người dùng. Vừa sang trọng, vừa ấn tượng nên được tín đồ yêu công nghệ săn lùng trong thời gian vừa qua. Phần bàn phím và Trackpad cũng xuất sắc, cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng.
Thời lượng pin ấn tượng lên đến 14,5 giờ nhưng trong quá trình làm việc thì thời lượng pin không như trên lý thuyết mà phụ thuộc vào các yếu tố khác như: độ sáng màn hình, công việc xử lý, nhiệt độ môi trường...

Surface Laptop 2 là mẫu máy đáng mua nhất năm 2019

Được bình chọn là chiếc máy đáng mua nhất 2019 có giá cả phải chăng. Nếu như bạn yêu thích một thiết kế truyền thống thì Surface Laptop 2 sẽ là chiếc laptop tốt nhất cho mọi người. Hiện mẫu máy này đang có mặt tại cửa hàng Surface Việt và được bán trên toàn quốc với nhiều cấu hình với mức giá khác nhau. Hãy nhanh tay chọn mua máy để nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 phím tắt siêu tiện lợi với Alt+Tab trên Windows 10

Những nguy hiểm khi sử dụng các phụ kiện fake cho Surface Microsoft

Địa chỉ bán Surface Headphones 2 kết nối không dây tại Nghệ An