Tiết kiệm $ 310 cho combo trọn bộ Surface Pro 5 và bàn phím Signature Type Cover



Surface Pro 5 không phải là thế hệ đời mới nhất của dòng máy tính bảng cao cấp của Microsoft không có nghĩa là nó đã bị bỏ quên và không sử dụng trơn tru được. Và bây giờ Microsoft đã có một thỏa thuận về gói đi kèm bao gồm máy tính bảng và bàn phím rời Platinum Surface Pro Signature Type Cover với giá chỉ $ 599. Đó là khoản tiết kiệm đáng kể khoảng $ 310 tương đương 34% cho trọn bộ ưu đãi của sản phẩm.
Surface Pro 5 được trang bị màn hình 12,3 inch được bảo vệ bởi Gorilla Glass 4 và model này có bộ xử lý Intel Core m3 thế hệ thứ bảy. Máy tính bảng đi kèm với 4GB bộ nhớ và 128GB dung lượng lưu trữ. Có một camera 8 MP ở mặt sau với một snapper 5MP ở phía trước và Microsoft nói rằng pin sẽ cho phép bạn chạy Surface Pro 5 cả ngày trong một lần sạc.
>>Tiết kiệm 310$ cho combo trọn bộ Surface Pro 5 và bàn phím Signature Type Cover

 Như chúng tôi đã chỉ ra, gói này bao gồm bàn phím Type Cover - phụ kiện không chỉ bảo vệ thiết bị của bạn, nó còn mang bàn phím QWERTY vật lý. Và Windows 10 Pro được cài đặt sẵn. Nếu bạn muốn thêm Surface Pen tùy chọn, Microsoft tính phí 99 đô la cho chiếc bút công nghệ này.



Nếu bạn muốn sở hữu phiên bản mới nhất của thiết bị, Microsoft cũng sẽ bán cho bạn gói “Essential Bundle” Surface Pro 6 với giá 200 USD. Máy tính bảng có bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 và bạn có thể chọn từ các cấu hình khác nhau bắt đầu từ model 128GB với bộ nhớ 8GB và bộ xử lý Core i5 cho đến biến thể 1TB hàng đầu với bộ nhớ 16GB và bộ xử lý Core i7. 
Sau khi chọn Surface Pro 6 bạn muốn, hãy chọn màu cho Type Cover của bạn. Gói này cũng bao gồm đăng ký 1 năm cho Office 365 và gói bảo vệ mở rộng 2 năm với bảo hiểm thiệt hại do tai nạn. Gói này bắt đầu từ mức giá $ 699.
Nếu bạn muốn giữ để xem thế hệ tiếp theo của máy tính bảng mang lại điều gì, Surface Pro 7 có thể sẽ được ra mắt công chúng vào tháng 10 sắp tới này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 phím tắt siêu tiện lợi với Alt+Tab trên Windows 10

Những nguy hiểm khi sử dụng các phụ kiện fake cho Surface Microsoft

Địa chỉ bán Surface Headphones 2 kết nối không dây tại Nghệ An