Top 3 mẫu Surface đáng mua trong năm 2021

Nhu cầu mua máy tính để phục vụ cho công việc học tập của người dùng ngày càng tăng cao. Và tiêu chuẩn chọn máy cũng được sàng lọc rất kỹ càng. Dường như ai cũng muốn tìm mua cho mình chiếc máy hoàn chỉnh, phù hợp, chất lượng nhất. Vậy trong các dòng Surface của Microsoft thì có những dòng máy nào đáng chú ý trong năm 2021 này nhỉ?

Hiện nay Surface là dòng sản phẩm đang được rất nhiều người quan tâm trên thị trường. Chúng không chỉ đẹp về thiết kế mà hiệu năng cấu hình của máy luôn đáp ứng mọi nhu cầu công việc. Hãy cùng Surface Việt đến với ba mẫu Surface đáng mua trong năm 2021 được giới thiệu ngay dưới đây nhé!

Top 3 mẫu Surface đáng mua trong năm 2021

1.      Surface Laptop Go

Surface Laptop Go là một thiết bị mang tính di động vượt trội lọt top những chiếc Laptop Windows tốt nhất hiện nay. Thiết bị này nhắm vào những người dùng là học sinh, sinh viên, các đối tượng làm việc văn phòng. Surface Laptop Go hoàn hảo khi nó cân bằng giữa tính di động và hiệu năng, trở thành chiếc laptop có kích thước nhỏ với giá bán phải chăng.

Cụ thể là máy chỉ nặng khoảng 1,1kg, mỏng nhẹ vẫn giữ được lối thiết kế đặc trưng của chiếc laptop mà không phải là máy tính bảng lai. Surface laptop Go cho khách hàng 3 màu sắc cực tinh tế và thanh lịch. Là màu bạch kim (Platinum), Hồng vàng (Sandstone) và Xanh băng (Ice Blue). Thiết kế đẹp mắt mang đến cảm giác cao cấp sang trọng trong từng đường nét.

Đây là dòng PC tầm trung với cấu hình ổn định khi sử dụng Core i Gen 10th đem đến hiệu xuất không hề kém cạnh so với các dòng laptop cùng phân khúc. Để làm việc tốt nhất, Microsoft đã trang bị cho máy chiếc touchpad có độ phản hồi nhanh, nhạy, mượt và chính xác cao. Cảm biến vân tay trên nút nguồn sẽ bảo mật an toàn cho thiết bị. Thời lượng pin của máy lên đến 13,5 giờ liên tục là điểm mạnh của chiếc laptop này.

2.      Surface Pro 7 Plus

Surface Pro 7 Plus là bản nâng cấp của Surface Pro 7 có nhiều điểm mới đáng kể. Trong đó phải nói đến bộ xử lý Intel thế hệ thứ 11 mới nhất hiện nay, giúp hiệu năng máy trở nên mạnh mẽ để giải quyết các tác vụ khó mượt mà hơn. SSD trên máy có thể tháo rời giúp nâng cấp dung lượng lưu trữ khi cần thiết. Mức RAM nâng cấp lên 32GB và SSD tối đa là 1TB.

Surface Pro 7 Plus có trang bị kết nối LTE trên phiên bản Intel Core i5. Nhờ có sự nâng cấp này nên người dùng có thể kết nối internet ở mọi lúc mọi nơi, di chuyển làm việc đáp ứng nhu cầu trong nhiều trường hợp.

Thời lượng pin của máy đạt 15 giờ cho phiên bản Wifi và 13,5 giờ cho phiên bản LTE. Thêm vào đó bộ xử lý Intel Gen 11th giúp tiết kiệm năng lượng kéo dài thời gian sử dụng máy.

3.      Surface Pro X

Nếu bạn muốn có thiết kế sắc sảo, đẹp mắt, sexy hơn thì bạn nên chọn dòng Surface Pro X. Bởi chúng sở hữu thiết kế bên ngoài cực đẹp, với độ mỏng gọn, màn hình tràn viền thu hút người nhìn. Bên cạnh đó Surface Pro X gây ấn tượng khi sử dụng con chip ARM Surface SQ1 hiện đã được nâng cấp lên SQ2. Đem đến người dùng những trải nghiệm tuyệt, có thể xử lý mọi công việc.

Thời lượng pin của máy lên đến 13 tiếng đồng hồ và có hỗ trợ sạc nhanh. Ngoài ra máy còn hỗ trợ kết nối LTE giúp trải nghiệm thêm hoàn hảo.

Kết luận

Hiện nay 3 mẫu máy Surface Laptop Go, Surface Pro 7 Plus và Surface Pro X hiện đang được bán tại cửa hàng Surface Việt với mức giá rất hợp lý. Bạn đừng bỏ qua các thiết kế này trong năm 2021 nhé! Đảm bảo các dòng Surface nêu trên sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 phím tắt siêu tiện lợi với Alt+Tab trên Windows 10

Địa chỉ bán Surface Headphones 2 kết nối không dây tại Nghệ An

Những nguy hiểm khi sử dụng các phụ kiện fake cho Surface Microsoft