Surface Pro 7, Surface Pro X và Surface Laptop 3 đâu là máy phù hợp với bạn

 Surface Pro 7, Surface Pro X và Surface Laptop 3 là 3 chiếc máy được Microsoft cho ra mắt gần nhất trong thời gian gần đây. Trong đó Surface Pro 7 và Surface Laptop 3 là bản tiền nhiệm của thế hệ trước còn Surface Pro X là một thiết kế hoàn toàn mới. Cả ba thiết kế này đều được sinh ra với mục đích khác nhau. Vậy tính chất công việc và nhu cầu của bạn thì phù hợp với chiếc máy nào nhất?

Surface Pro 7

Surface Pro 7 là một chiếc Tablet lai có khả năng biến đổi thành chiếc Laptop nếu lắp thêm bàn phím cho máy.  Khi sử dụng Pro 7 nó không đơn thuần chỉ để dùng giải trí, lướt web làm các công việc cơ bản hằng ngày. Mà Surface Pro 7 có thể làm nhiều hơn như thế với cấu hình khá là cao. Người dùng có thể tùy chọn giữ các mức cấu hình ở Core i3, i5 và đến tận i7.

Surface Pro 7 khá tiện lợi khi máy chỉ có trong lượng hơn 770 gam mà thôi. Vậy khi mang theo máy bên người sẽ không thấy quá nặng nhọc hay vướng bận gì. Qua đánh giá thực tế thì chúng được sử dụng như một chiếc laptop truyền thông và làm tốt vai trò trong các công việc văn phòng, chỉnh sửa ảnh, đồ hoạ cơ bản.



Surface Laptop 3

Nếu như bạn thích một chiếc máy Laptop theo kiểu truyền thống với thiết kế dạng vỏ sò, màn hình không tách rời bàn phím thì chiếc Surface Laptop 3 sẽ phù hợp với bạn hơn. Mục đích mà hãng tạo ra chiếc Surface Laptop 3 là nhắm vào những người làm việc văn phòng. Phần lớn những người làm việc văn phòng cần một chiếc máy nhỏ gọn, có thời lượng pin tốt để làm việc vả một ngày dài mà không cần sạc. Những điều đó thì Laptop 3 đều đáp ứng được. Máy có thể thực hiện các công việc văn phòng, soạn thảo văn bản, các ứng dụng Office, trình chiếu...

Thời lượng dùng pin của máy lên đến 14 tiếng đồng hồ, tức là có thể làm việc cả ngày dài mà không lo lắng đến việc hết pin. Thêm một điểm cộng là Surface Laptop 3 còn có hỗ trợ sạc nhanh, giúp 1 tiếng có thể sạc đầy 80%, đem đến sự tiện lợi cho người dùng.

Thêm vào đó là có thêm tiện lợi trong các buổi họp khi mà người dùng có thể di chuyển máy đi cùng, cảm ứng trên màn hình để tiện lợi cho việc trình chiếu công việc hơn.Nhưng bạn nào học các ngành nghề kinh tế, tài chính, kế toán, hành chính...thì nên cần tìm cho mình chiếc máy như Surface laptop 3.

Surface Pro X

Cũng như Surface Pro 7 thì Surface cũng có thể trở thành chiếc Laptop khi gắn thêm bàn phím. Tuy nhiên thiết kế của Pro X lại có phần sexy, sang trọng hơn Pro 7. Với màn hình tràn viền và cực đẹp trong các dòng Surface trước đây. Hiện Surface Pro X sử dụng chip ARM, mặc dù sẽ rất tiết kiệm pin cho máy, có thể làm tốt các công việc cơ bản hằng ngày nhưng so với chip Intel thì vẫn hạn chế hơn.

>>Đánh giá chi tiết Surface Pro X | Tablet 2-trong-1 của Microsoft hướng đến tương lai !!



Các công việc phức tạp như photoshop, đồ hoạ, chơi game nặng thì cần phải cân nhắc kĩ khi lựa chọn mẫu máy này. Surface Pro X có thiết kế bút Slim Pen trên bàn phím, tiện lợi trong khi làm việc có thể phác thảo, ghi chú. Máy hỗ trợ LTE nên dễ dàng online mọi lúc mọi nơi.

Kết luận

Giữa Surface Pro 7, Surface Pro X hay Surface Laptop 3 đều có điểm mạnh riêng biệt của từng máy. Tùy theo nhu cầu của người dùng sẽ tìm được chiếc máy phù hợp. Để biết thêm chi tiết từng sản phẩm và giá của các mẫu máy ở các mức cấu hình thì quý khách hàng vui lòng liên hệ Surface Việt để hỗ trợ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 phím tắt siêu tiện lợi với Alt+Tab trên Windows 10

Những nguy hiểm khi sử dụng các phụ kiện fake cho Surface Microsoft

Địa chỉ bán Surface Headphones 2 kết nối không dây tại Nghệ An