Mua Surface Pro X chính hãng bảo hành uy tín tại Surface Việt

Surface Việt giới thiệu đến cho bạn thêm một lựa chọn là chiếc Surface Pro X hoàn toàn mới của nhà Microsoft. Có thể nói rằng Pro X khác với những người anh em khác ngay cả về thiết kế lẫn cấu hình. Điều này mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới lạ. Bởi vậy nên mẫu Surface mới này đã được rất nhiều người quan tâm đến.Quý khách hàng khi Surface Pro X chính hãng bảo hành uy tín tại Surface Việt sẽ có nhận được nhiều ưu đãi và giá tốt nhất.

Đánh giá tổng quát về thiết kế mới Surface Pro X

Sự mới lạ của Surface Pro X là được thay đổi từ khâu thiết kế cho đến cấu hình. Có thể nói đây là mẫu máy mở rộng của dòng Surface Pro. Ngay từ cái nhìn đầu tiên nhiều người đã tuyệt đối chú ý đến sự hoàn hảo của màn hình 13 inch mỏng nhẹ. Màn hình này to hơn màn hình của Surface Pro chỉ là 12,3 inch trước đây. Mặc dù màn hình vẫn giữ tỉ lệ 3:2 nhưng phần viền màn hình đã thu hẹp lại. Điều này rất hợp với xu hướng tràn viền hiện nay. Trong tất cả các mẫu Surface thì Surface Pro X chỉ đứng sau Surface Go về trọng lượng với độ mỏng nhẹ khi máy đạt 0.2 inch và nặng 700gram.



Màn hình cảm ứng của máy có kích thước rộng 13 inchs với độ phân giải độ phân giải 2,880 x 1,920 pixel. Máy sở hữu 2 cổng USB Type-C và 1 cổng sạc Surface Connect và hỗ trợ LTE để tiện lợi hơn cho người sử dụng.
>>Trên tay Surface Pro X | Chiếc Tablet chạy Windows hàng đầu thế giới

Surface Pro X còn được thiết kế nâng cấp với một ổ cứng SSD có thể tháo rời được cực kì tiện lợi cho người dùng muốn nâng cấp thiết bị này. Ngay phía dưới chân đế có thiết kế nơi chứa SSD, chỉ cần sử dụng khe chọc thẻ sim là có thể mở chúng ra dễ dàng.
Phần bàn phím cũng được thiết kế vô cùng độc đáo với hành trình bàn phím được thiết kế đầy sự thuận tiện. Có trang bị khe đựng bút Surface Slim Pen trên máy và có chế độ sạc cho bút khi đặt bút vào khe phía trên gần bản lề.
Thời lượng pin của máy lên tới 13 tiếng, được hỗ trợ sạc nhanh nên chỉ trong 60 phút có thể nạp 80% pin vào máy.

Cấu hình Surface Pro X quá tốt với nhu cầu của nhiều người

Khác biệt với nhiều dòng Surface khác khi Surface Pro X sử dụng một nền tảng ARM được Microsoft kết hợp sản xuất với Qualcomm có tên là Microsoft SQ1. Con chip này cho phép thực hiện mọi hoạt động trên máy được mượt mà hơn, xử lý các công việc từ cơ bản đến phức tạp. Pro X mang đến nhiều mức cấu hình, bắt đầu với RAM 8GB, SSD 128Gb. Ngoài ra khách hàng có thể tùy chọn đến RAM 16GB và SSD lên đến 512GB. Surface Pro X có thể thực hiện các công việc đồ họa cơ bản và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.


Mua Surface Pro X chính hãng giá rẻ đến ngay Surface Việt

Dòng Surface hiện đang có mặt rất nhiều tại các hệ thống bán máy tính ở Việt Nam. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng những mong muốn của quý khách hàng. Để có thể tìm được chiếc máy tốt nhất cho mình và hưởng nhiều dịch vụ chu đáo nhất thì các bạn có thể đến với Surface Việt. Đây là nơi cung cấp các dòng Surface của Microsoft chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. Trong đó Surface Pro X đang là thiết bị bán chạy, được nhiều người săn đón nhất hiện nay. Quý khách hàng có thể đặt sản phẩm trực tiếp tại hệ thống cửa hàng thông qua website https://surfaceviet.vn/ hoặc liên hệ đến hotline 0393.550.555 đề được tư vấn chính xác hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 phím tắt siêu tiện lợi với Alt+Tab trên Windows 10

Những nguy hiểm khi sử dụng các phụ kiện fake cho Surface Microsoft

Địa chỉ bán Surface Headphones 2 kết nối không dây tại Nghệ An