5 mẹo sử dụng Surface Pro X hiệu quả tuyệt đối

Surface Pro X đang là chiếc máy được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Có thể nói thiết bị đem đến rất nhiều điểm ấn tượng tự thiết kế đến cấu hình.Vì sự mới lạ này nên người dùng cần biết cách sử dụng để phát huy sức mạnh của máy. Với 5 mẹo mà chúng tôi chia sẻ cho bạn dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng chiếc Surface Pro X mới này một cách hiệu quả tuyệt đối nhất

Những mẹo sử dụng Surface Pro X hiệu quả tuyệt đối

Bút Surface Slim Pen luôn sẵn sàng

Khi bạn sử dụng chiếc bút Surface Slim Pen mới này thì cần biết rằng, chúng được thiết kế ra và nằm gọn ở rãnh nhỏ phía trên bàn phím gần màn hình. Bàn phím Signature Keyboard của Surface Pro X có chỗ cất bút hoàn hảo để bạn cất giữ và sạc Bút Surface Slim ở mọi nơi và cực tiện lợi khi bạn là người hay quên vì đã có vị trí này giúp bạn cất bút.
Thêm một ưu điểm là đó chỉ là nơi cất bút tránh mất mát, rơi gãy thì nó còn là nơi để giúp chiếc bút này có thể sạc đầy pin sau những lần sử dụng. Hãy thả chiếc bút lại vị trí ở khoang sạc để bạn có thể sử dụng bút bất cứ khi nào bạn cần nhé.
Kết nối bút với máy nhanh chóng chỉ với một cái nhấn bút Surface Slim trên màn hình Surface Pro X là mọi thứ sẽ kết nối với nhau.


Kết nối mạng mọi lúc mọi nơi

Vì Surface Pro X có eSIM, nên người dùng không cần phải mua thẻ SIM để truy cập trực tuyến. Lúc này bạn có thể cùng chiếc máy của mình truy cập mạng bất cứ lúc nào. Tiện lợi hơn cho các công việc lưu động, chiếc máy sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc.

Chuyển đổi chế độ làm việc dễ dàng

Vì sự nhỏ gọn và rất tiện lợi, ngay khi bạn đang giải trí với chiếc Tablet trên tay nhưng sau đó bạn cần làm các công việc văn phòng thì chỉ cần lắp thêm bàn phím, mọi cơ chế sẽ chuyển đổi để bạn sử dụng Surface Pro X như một chiếc Laptop thực thụ. Điều này rất hữu ích và là một điều tiện lợi cho người dùng trong mọi tình huống khi sử dụng.
>>Đánh giá chi tiết Surface Pro X | Tablet 2-trong-1 của Microsoft hướng đến tương lai !!

Mẹo mở máy bằng nhận diện khuôn mặt

Công nghệ bảo mật của Surface ngày càng hiện đại, chỉ cần mất khoảng 1 vài giây là bạn sẽ đăng nhập vào thiết bị của mình ngay lập tức. Sự tiện lợi này giúp bạn không cần phải gõ mật khẩu nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Sạc Pin liên tục thay vì ngắt quãng khi muốn sử dụng

Nếu như thiết bị của bạn đang sạc nhưng chưa đầy pin thì khi muốn sử dụng bạn nên để sạc như vậy mà không nên rút sạc ra. Microsoft khuyến cáo là bạn nên sạc pin đầy cho máy. Không nên bỏ pin ra và cắm trực tiếp thiết bị với nguồn điện khi bạn muốn sử dụng trong thời gian dài. Cần phải tiếp năng lượng cho Pin để giữ ổn định cho máy. Ngay sau khi Pin sạc đầy thì máy sẽ không nhận nguồn năng lượng từ Pin mà chuyển sang nguồn điện. Nên bạn không cần lo lắng về việc chai pin nếu quên rút sạc hay đang sử dụng lúc sạc. Thêm vào đó công nghệ sạc Pin nhanh giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian sạc Pin.

Kết luận

Với những mẹo sử dụng Surface Pro X như trên chắc chắn bạn sẽ hài lòng hơn về chiếc máy này và giúp bạn sử dụng thiết bị một cách hiệu quả nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 phím tắt siêu tiện lợi với Alt+Tab trên Windows 10

Những nguy hiểm khi sử dụng các phụ kiện fake cho Surface Microsoft

Địa chỉ bán Surface Headphones 2 kết nối không dây tại Nghệ An