Surface Pro 6 có dành để chơi game không?


Câu trả lời là Có. Mặc dù bạn sẽ không chạy bất cứ thứ gì cao cấp trên các cài đặt cực cao, danh mục lớn các trò chơi Windows PC biến Pro 6 thành một PC chơi game di động hoàn toàn khả thi nếu bạn chấp nhận độ phân giải trong một số trường hợp.

Một thư viện game PC chạy Windows lớn

Surface Pro 6 có thể không phải là PC chơi game mạnh nhất hiện có, đặc biệt là vì nó thiếu đồ họa chuyên dụng, nhưng nhờ vào danh mục trò chơi khổng lồ có sẵn trên Steam và các nhà bán lẻ trò chơi kỹ thuật số khác, bạn có thể yên tâm rằng sẽ luôn có hàng trăm lựa chọn khác nhau.
>>Phiên bản Surface Pro 6 nào là phù hợp nhất dành cho bạn?

Bạn sẽ không được chơi các tựa game đương đại, ít nhất là không ảnh hưởng nghiêm trọng đến độ phân giải và tốc độ khung hình. Đồ họa Intel UHD 620 cung cấp năng lượng cho Pro 6 khó giúp bạn chơi được các tựa game đương đại. Tuy nhiên, nó sẽ chạy các tựa game hiện đại ít chuyên sâu như Minecraft, Fortnite và Overwatch ở mức hợp lý.
Các trò chơi như Civilization, Pillars of Eternity, Hearthstone và Football Manager rất phù hợp với phần cứng được tối ưu hóa cho máy tính bảng trong Surface Pro 6 và các game cũ hơn như XCOM: Enemy Inside, World of Warcraft, Skyrim và Fallout 3 sẽ thực sự chạy hoàn hảo.

Nên chọn cấu hình nào để chơi game?


Đương nhiên, giống như hầu hết các thiết bị Surface, Book 6 có nhiều cấu hình. Có các phiên bản core i5 và core i7, với tùy chọn RAM 8 GB và RAM 16 GB. Rõ ràng, chạy các trò chơi trên model 16 GB sẽ cải thiện hiệu năng.
Tất cả các cấu hình đều sử dụng đồ họa Intel UHD 620 và thật đáng buồn, không có tùy chọn nào cho dock GPU ngoài được hỗ trợ Thunderbolt 3, điều này sẽ cải thiện một phần các vấn đề xử lý đồ họa của Pro 6.
Bạn có thể chọn mô hình 16GB, nhưng, bạn vẫn có thể tìm thấy hàng trăm trò chơi cổ điển sẽ chạy tốt ngay cả trên mô hình 8 GB. Chỉ cần đảm bảo bạn hạ thấp độ phân giải màn hình để tối đa hóa hiệu suất tổng thể.
Một nhược điểm nữa là Pro 6 không đi kèm bàn phím hoặc chuột, vì vậy bạn sẽ phải bỏ thêm tiền để mua.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 phím tắt siêu tiện lợi với Alt+Tab trên Windows 10

Những nguy hiểm khi sử dụng các phụ kiện fake cho Surface Microsoft

Địa chỉ bán Surface Headphones 2 kết nối không dây tại Nghệ An