Microsoft thực hiện cái tiến lớn đối với phần cứng của Surface

Microsoft đã cập nhật dòng thiết bị Surface của mình trong tuần này, với sự ra mắt của Microsoft Surface Hub 2S. Đây là một sản phẩm với sự cải tiến về nhiều mặt, màn hình lớn, các tính năng hỗ trỡ tốt trong điều kiện làm việc nhóm tại các văn phòng, đây cũng chính là sản phẩm thể hiện một bước tiến mới trong việc nỗ lực nâng cấp phần cứng của các thế hệ máy Surface.
Về thông số kỹ thuật, Surface Hub 2S có rất nhiều thứ tuyệt vời. Màn hình 50 inch có độ phân giải 2840x2560 pixel, mỏng và nhẹ hơn (lần lượt là sáu mươi phần trăm và bốn mươi phần trăm), và bên trong được cung cấp bởi Core i5 thế hệ thứ tám của Intel được hỗ trợ bởi 8GB RAM, 128 GB dung lượng lưu trữ và Chipset đồ họa UHD 620. Giá khởi điểm của thiết bị này là từ $ 9.000.



Điều đáng chú ý là sự thay đổi lớn nhất trong Hub 2S là tính di động của nó. Thông qua quan hệ đối tác với Steelcase, một giá vẽ di động có sẵn để xoay các phiến cảm ứng xung quanh, và để có thêm nhiều lựa chọn, bạn có thể thêm một bộ pin từ APC để giữ mọi thứ hoạt động trong khi bạn di chuyển thiết bị quanh văn phòng. Như tôi thấy, mục tiêu là sử dụng điều này như một Hub trung tâm (sic) trong một doanh nghiệp và đảm bảo rằng phần mềm dựa trên đám mây và cục bộ của Microsoft là mô kỹ thuật số liên kết.
Hub đặc biệt là một cỗ máy độc lập (hoặc thậm chí là một bánh xe). Mặc dù chạy Windows 10 nhưng đây là phiên bản tùy chỉnh của Windows 10 Enterprise có tên Windows 10 Team. Mặc dù nó có thể chạy các ứng dụng Windows 10 thông thường (bao gồm nhiều ứng dụng dựa trên đám mây của Microsoft, bao gồm Office, Teams và One Note), ba điểm trọng tâm chính của gia đình Hub là hợp tác, nền tảng hội nghị và bảng trắng kỹ thuật số; tất cả sẽ tích hợp cùng với các thiết bị chạy Windows 10 khác.
Microsoft muốn người mua là các doanh nghiệp tích hợp các sản phẩm Surface khác vào việc hỗ trợ và liên kết với nhau. Nếu văn phòng của bạn có một Surface Hub duy nhất, thì có khả năng sẽ có hiệu ứng tầng để cung cấp cho các nhà thiết kế Surface Studios, và sự kết hợp của Surface Book, Surface Pro, Surface Laptop và Surface Go trong toàn bộ tổ chức.
Nhưng không giống như đường nối mà Surface Go cung cấp cho những mặt bằng thấp hoặc Surface Laptop cung cấp trong thị trường giáo dục, Surface Hub 2S cung cấp một con đường từ trên xuống vào thế giới của Microsoft. Tất cả các thiết bị Windows 10 khác nhau có thể đã có kết nối thông qua Microsoft Teams hoặc chia sẻ tài liệu hợp tác, nhưng đó là Hub có thể mang chúng lại với nhau trong môi trường doanh nghiệp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

8 phím tắt siêu tiện lợi với Alt+Tab trên Windows 10

Những nguy hiểm khi sử dụng các phụ kiện fake cho Surface Microsoft

Địa chỉ bán Surface Headphones 2 kết nối không dây tại Nghệ An